Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn quản trị doanh nghiệp cho hơn 100 học viên

22:29, 20/08/2015
Từ ngày 18 đến 20 – 8, tại TP. Buôn Ma Thuột, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Công ty Cổ phần Pro Phương Nam (Hà Nội) tổ chức lớp tập huấn kỹ năng quản trị doanh nghiệp trong điều hành và quản lý hiệu quả cho hơn 100 học viên là cán bộ các sở, ngành, địa phương và đại diện doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
 
Toàn cảnh lớp tập huấn
Toàn cảnh lớp tập huấn
Tại lớp tập huấn, Tiến sĩ Nguyễn Văn Đáng, giảng viên trường Đại học Tài chính – Marketing đã truyền đạt một số kỹ năng điều hành, quản lý cho doanh nghiệp như nghệ thuật lãnh đạo, chiến lược và kế hoạch kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, đàm phán kinh tế… Bên cạnh đó, các học viên được thông tin, hướng dẫn về phạm vi điều chỉnh, đối tượng áp dụng, trình tự thành lập, đăng ký chứng nhận và ưu đãi đối với doanh nghiệp khoa học công nghệ theo Nghị định 80/2007/NĐ-CP, ngày 19 – 5 - 2007 của Chính phủ về doanh nghiệp khoa học và công nghệ. 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.