Multimedia Đọc Báo in

Áp dụng bộ đơn giá xây dựng và dịch vụ công ích mới

22:20, 24/01/2016
Ngày 22 – 1, Sở Xây dựng tổ chức Hội nghị công bố các bộ đơn giá xây dựng và dịch vụ công ích đô thị cho các sở, ngành, UBND huyện, thị xã, thành phố, chủ đầu tư và các đơn vị hoạt động xây dựng trên địa bàn tỉnh.
 
Các đại biểu nghe công bố đơn giá xây dựng và dịch vụ công ích
Các đại biểu nghe công bố đơn giá xây dựng và dịch vụ công ích
Tại Hội nghị, lãnh đạo Sở Xây dựng đã công bố các quyết định của UBND tỉnh về bộ đơn giá xây dựng công trình và dịch vụ công ích trên địa bàn Đắk Lắk áp dụng từ ngày 1 – 1 – 2016. Trong đó quy định cụ thể về giá xây dựng, lắp đặt; xây dựng (sửa đổi và bổ sung); lắp đặt (sửa đổi và bổ sung); sửa chữa, khảo sát xây dựng; lắp đặt truyền dẫn phát sóng truyền hình và truyền hình cáp; thí nghiệm vật liệu, cấu kiện và kết cấu xây dựng; thí nghiệm đường dây điện và trạm biến áp; duy trì hệ thống chiếu sáng, cây xanh, hệ thống thoát nước, thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải rắn đô thị; vệ sinh công viên, quản lý, sửa chữa hệ thống đèn tín hiệu giao thông và quản lý, vận hành hệ thống thoát nước thải. 
 
Xây dựng công trình thuỷ lợi tại xã Ea Trul, huyện Krông Bông
Xây dựng công trình thuỷ lợi tại xã Ea Trul, huyện Krông Bông
Đại diện Sở Xây dựng cũng đã phổ biến, hướng dẫn cho các chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị tư vấn, thiết kế xây dựng về các văn bản của Trung ương và địa phương liên quan đến việc thực hiện các bộ đơn giá nói trên.
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.