Multimedia Đọc Báo in

Ký kết hợp đồng tín dụng theo chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp năm 2016

09:44, 14/10/2016
Chiều 13-10, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk phối hợp với Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) tổ chức lễ ký hết hợp đồng tín dụng với các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn. 
 
Theo đó, có 16 DN được vay vốn của Agribank Đắk Lắk, với tổng số tiền gần 500 tỷ đồng và được hưởng lãi suất ưu đãi 5%/năm. Trong số 16 DN, có 12 DN kinh doanh các lĩnh vực liên quan đến nông nghiệp, còn lại là kinh doanh thương mại, dịch vụ.  
Đại diện Agribank Đắk Lắk ký kết hợp đồng với các doanh nghiệp
Đại diện Agribank Đắk Lắk ký kết hợp đồng với các doanh nghiệp
Trong số các hợp đồng tín dụng được ký kết, có 3 hợp đồng có liên quan đến Chương trình tái canh cà phê, gồm các hợp đồng với Công ty TNHH MTV Ea Sim (hợp đồng tín dụng 40 tỷ đồng, trong đó có 28 tỷ đồng vay tái canh cà phê), Công ty TNHH MTV cà phê Drao (hợp đồng tín dụng gần 27 tỷ đồng, trong đó có gần 18 tỷ đồng vay tái canh cà phê) và Công ty TNHH MTV cà phê Cư Kuin (hợp đồng tín dụng 14,5 tỷ đồng, trong đó có 1,5 tỷ đồng vay tái canh cà phê).
 
Được biết, đây là một trong những hoạt động thiết thực của Agribank Đắk Lắk nhằm đáp ứng kêu gọi của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về giảm lãi suất, hỗ trợ và phát triển DN trên địa bàn tỉnh.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.