Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H'leo:

Phấn đấu năm 2017 có thêm 2 xã đạt chuẩn nông thôn mới

21:16, 18/04/2017
Theo rà soát của Ban Chỉ đạo Xây dựng nông thôn mới huyện Ea H’leo, đến thời điểm này, toàn huyện đạt 134/209 tiêu chí (TC), tăng 24 TC so với cùng kỳ năm 2016.
 
Cụ thể, xã Dliê Yang đã hoàn thành 19 TC, Ea Nam và Ea Ral: 14, Ea Wy: 13, Ea H’leo, Ea Khal: 12, Ea Hiao, Cư Mốt, Ea Sol: 11, Cư Amung: 10 và Ea Tir: 7. Năm 2017, các địa phương đã ký giao ước thi đua xây dựng nông thôn mới, trong đó, phấn đấu mỗi xã tăng từ 3 TC trở lên, toàn huyện có thêm 2 xã hoàn thành 19 TC. Để đạt được mục tiêu này, huyện Ea H’leo đã chỉ đạo, hướng dẫn các địa phương đẩy mạnh xây dựng các mô hình hỗ trợ phát triển sản xuất; đồng thời, kiến nghị UBND tỉnh bổ sung kinh phí cho các xã Ea Nam, Ea Ral xây dựng nhà văn hóa để 2 xã này đạt chuẩn nông thôn mới trong năm nay.
 
Giao thông là một trong những tiêu chí khó thực hiện của huyện Ea H'leo. Trong ảnh: tuyến giao thông liên huyện Ea H'leo - Ea Súp đoạn qua xã Cư Mốt
Giao thông là một trong những tiêu chí khó thực hiện của huyện Ea H'leo. Trong ảnh: tuyến giao thông liên huyện Ea H'leo - Ea Súp đoạn qua xã Cư Mốt
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.