Multimedia Đọc Báo in

123 dự án đầu tư vào cụm công nghiệp

15:24, 07/07/2017
Đến thời điểm này, trên địa bàn tỉnh có 123 dự án (DA) đầu tư và đăng ký đầu tư vào các cụm công nghiệp, với tổng diện tích thuê đất 227,7 ha, tỷ lệ lấp đầy 73,6%.
 
Cụ thể, 78 DA đang hoạt động (diện tích thuê đất 132,6 ha), 12 DA đang xây dựng (diện tích hơn 26 ha), 5 DA đang làm thủ tục đầu tư xây dựng (hơn 14 ha), 15 DA đã xây dựng nhưng ngừng hoạt động (gần 34 ha), 3 DA chưa làm thủ tục đầu tư (16,2 ha), 4 DA không đầu tư (2 ha) và 6 DA đăng ký đầu tư xây dựng (gần 2,6 ha). 
 
Một dự án chế biến cà phê hoạt động trong Cụm công nghiệp Tân An 2, TP. Buôn Ma Thuột
Một dự án chế biến cà phê đã đi vào hoạt động trong Cụm công nghiệp Tân An 2, TP. Buôn Ma Thuột
Sở Công thương đã phối hợp với các cơ quan chức năng rà soát, kiểm tra những DA đầu tư đã ngừng họat động, DA đã thuê đất nhưng không triển khai xây dựng, hoặc ngừng xây dựng kéo dài để báo cáo UBND tỉnh xử lý, thu hồi trong thời gian tới.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.