Multimedia Đọc Báo in

2 HTX được tổ chức quốc tế hỗ trợ

17:28, 12/11/2017
Qua rà soát, đánh giá, Tổ chức phi chính phủ Phát triển Hà Lan (SNV/Agriterra) đã lựa chọn hỗ trợ 2 hợp tác xã (HTX) nông nghiệp trên địa bàn tỉnh.
 
Cụ thể, các đơn vị được lựa chọn là HTX nông nghiệp dịch vụ Công Bằng Ea Kiết (huyện Cư M’gar) và HTX sản xuất nông nghiệp, thương mại và dịch vụ Minh Toàn Lợi (huyện Krông Năng). Thời gian tới, tổ chức này sẽ hỗ trợ các HTX trong việc đào tạo cán bộ quản lý; kỹ năng quản trị tổ chức sản xuất, tài chính, cải thiện dịch vụ và liên kết giữa các HTX; nâng cao chất lượng, khả năng cạnh tranh và kết nối, xúc tiến thương mại để tiêu thụ sản phẩm trên thị trường quốc tế. 
 
Vườn cà phê của thành viên HTX sản xuất nông nghiệp, thương mại và dịch vụ Minh Toàn Lợi
Vườn cà phê của thành viên HTX sản xuất nông nghiệp, thương mại và dịch vụ Minh Toàn Lợi
SNV/Agriterra là tổ chức phi chính phủ quốc tế hoạt động với mục tiêu phát triển cộng đồng bền vững trong lĩnh vực nông nghiệp và môi trường.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.