Multimedia Đọc Báo in

Tăng cường huy động vốn để cho vay tín dụng chính sách

23:13, 16/11/2017
UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu Sở Tài chính khẩn trương cân đối và tham mưu UBND tỉnh chuyển vốn sang chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) tỉnh với số tiền 2 tỷ đồng để giải quyết nguồn vốn cho vay tín dụng chính sách năm 2017 trên địa bàn tỉnh. 
 
th
Hội Phụ nữ tỉnh trao vốn khởi nghiệp cho hội viên phụ nữ (Ảnh minh họa)
Đối với các huyện, thị xã, thành phố đã chuyển đủ vốn theo kế hoạch được giao gồm: M’Đrắk, Buôn Hồ, Krông Pắc, Ea H’leo, Cư Kuin, Ea Kar, Krông Năng, Cư M’gar và TP. Buôn Ma Thuột, nếu thấy trong khả năng ngân sách có thể cân đối, UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị trên nghiên cứu chuyển bổ sung vốn ngân sách địa phương sang Ngân hàng CSXH ttrên địa bàn để cho vay hộ nghèo, hộ cận nghèo. 
 
Riêng huyện Krông Ana, Ea Súp, Lắk, Krông Bông, Krông Búk và thị xã Buôn Đôn chưa đạt chỉ tiêu kế hoạch tỉnh giao năm 2017, khẩn trương chuyển vốn sang Ngân hàng CSXH tại địa bàn để tạo nguồn vốn cho vay và giải quyết nhu cầu vay vốn của các đối tượng hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác. 
 
Hồng Chuyên
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.