Multimedia Đọc Báo in

Nhiều chương trình khuyến mại dành cho chủ thẻ Agribank

20:44, 22/08/2018
Nhằm tri ân khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ thẻ, đồng thời khuyến khích khách hàng thanh toán hàng hóa dịch vụ bằng thẻ ghi nợ nội địa, góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trong dân cư. Bắt đầu từ ngày 15-8-2018, Ngân hàng NN-PTNT (Agribank) triển khai một số chương trình khuyến mại, với tên gọi “Thẻ Agribank -15 năm, gửi trọn yêu thương”.
 
Cụ thể, đối với Chương trình phát triển thẻ ghi nợ nội địa Agribank, từ ngày 15-8 đến 15-9-2018, sẽ có chương trình “Gửi trọn may mắn” được áp dụng đối với khách hàng là chủ thẻ ghi nợ nội địa Agribank thực hiện giao dịch mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại POS Agribank (không bao gồm các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ bằng QR Code và Samsung Pay) đạt doanh số sử dụng tích lũy tối thiểu từ 5 triệu đồng sẽ được hoàn 10% tổng giá trị giao dịch, số tiền hoàn tối đa không quá 1 triệu đồng/1 khách hàng.  
 
Chương trình ‘Trao niềm yêu thương” tặng 100 nghìn đồng cho 15 nghìn khách hàng đầu tiên mở mới thẻ ghi nợ nội địa của Agribank và thực hiện ít nhất một giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại POS có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên trong thời gian khuyến mại.
 
Từ ngày 15-8 đến 15-10-2018 sẽ có Chương trình “Trao quà tặng, gửi tri ân” tặng thưởng cho đơn vị chấp nhận thẻ có tăng doanh số thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại POS (không bao gồm các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ bằng QR Code và Samsung Pay) tích lũy cao trong thời gian khuyến mại, cụ thể: 130 giải thưởng các loại với tổng số tiền hơn 1,3 tỷ đồng, trong đó có 5 giải Nhất, mỗi giải 30 triệu đồng.
 
Chương trình tích lũy điểm thưởng dành cho khách hàng trung thành (Loyalty) với tên gọi “Vui chi tiêu, nhận nhiều tích lũy” dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Agribank JCB. Khách hàng mở và sử dụng thẻ tín dụng JCB thực hiện mua sắm hàng hóa, dịch vụ sẽ được tích lũy điểm thưởng trong thời gian khuyến mại và chương trình dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Agribank Visa, MasterCard khi mở và sử dụng thẻ tín dụng cá nhân Visa, MasterCard (không bao gồm thẻ tín dụng dành cho công ty/ Thẻ MasterCard Business) thực hiện mua sắm hàng hóa, dịch vụ sẽ được tích lũy điểm thưởng trong thời gian khuyến mãi.
 
Ngoài ra còn có các Chưong trình như “Siêu ưu đãi - Quét mã QR” (tặng 100.000 VND cho 15.500 khách hàng đầu tiên có đơn hàng từ 500.000 VND trở lên khi thực hiện giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ bằng QRCodel); Chương trình “Trải nghiệm mới, chạm tới iPhone X” (tặng điện thoại iPhone X 64 Gb cho 15 khách hàng có tổng doanh số sử dụng đối với giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ bằng QR Code cao nhất trong thời gian khuyến mại. Mỗi khách hàng được tặng một điện thoại iPhone X trị giá tối đa 30.000.000 VND (đã bao gồm VAT). 
 
Hay Chương trình “Đơn vị vàng, ngàn quà tặng (Miễn phí chiết khấu cho đơn vị chấp nhận thẻ của Agribank đối với các giao dịch thanh toán theo hình thức thanh toán hàng hóa, dịch vụ bằng QR Code trong phạm vi 12 tháng kể từ ngày triển khai mở rộng trong toàn hệ thống…
 
Để tham gia các chương trình khuyến mại này, tại Agribank Đắk Lắk khách hàng liên hệ tại 20 điểm giao dịch và 109 điểm đặt máy POS trên địa bàn.
 
Phan Quốc Lương

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.