Multimedia Đọc Báo in

Sản lượng điện thương phẩm đạt gần 1,6 tỷ kWh

15:27, 19/12/2018
Ngày 19-12, Công ty Điện lực Đắk Lắk tổ chức Hội nghị gặp mặt, tri ân khách khách hàng sử dụng điện năm 2018.
 
Năm 2018, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Hiện Công ty đang trực tiếp bán điện cho 528.000 khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh, sản lượng điện thương phẩm từ đầu năm đến nay đạt gần 1,6 tỷ kWh, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm 2017. Ngành điện đã thực hiện cung cấp điện ổn định, liên tục, an toàn phục vụ nhu cầu sinh hoạt sản xuất của khách hàng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. 
 
Đại diện khách hàng chia sẻ ý kiến tại hội nghị
Đại diện khách hàng chia sẻ ý kiến tại hội nghị

Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, Công ty cũng thường xuyên quan tâm công tác dịch vụ khách hàng thông qua việc rút ngắn chỉ số tiếp cận điện năng; ứng dụng công nghệ mới trong lắp đặt công tơ điện tử, dịch vụ điện trực tuyến, sửa chữa nóng, phát triển năng lượng điện mặt trời áp mái. Đối với công tác tiếp nhận và giải quyết các dịch vụ điện, qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng, Công ty đã tiếp nhận và xử lý nhanh chóng 81.400 phiếu yêu cầu xử lý mất điện, tra cứu thông tin, cấp điện mới... Bên cạnh đó, Công ty đã hợp tác với 20 ngân hàng, tổ chức thu hộ nhằm đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền để thuận lợi cho khách hàng. 

Ông Lê Hoài Nhơn, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Lắk ghi nhận ý kiến của khách hàng
Ông Lê Hoài Nhơn, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Lắk ghi nhận ý kiến của khách hàng

 Tại hội nghị, lãnh đạo Công ty Điện lực Đắk Lắk ghi nhận những chia sẻ, kiến nghị của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng cấp điện và chăm sóc khách hàng trong năm 2019. Nhân Tháng tri ân khách hàng tháng 12-2018, có 6 khách hàng được trao thưởng qua chương trình quay số may mắn.

 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.