Multimedia Đọc Báo in

Năm 2018, doanh thu của Bưu điện tỉnh đạt 269,5 tỷ đồng

22:31, 23/01/2019

Chiều 23-1, Bưu điện tỉnh đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019.

Bưu điện tỉnh Đắk Lắk là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam. Năm 2018, Bưu điện tỉnh không ngừng đổi mới, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động nên số lượng khách hàng ngày càng tăng; công tác phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng được chú trọng, chất lượng dịch vụ ngày được nâng lên, bảo đảm theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về dịch vụ Bưu chính công ích… Đặc biệt, từ quý IV năm 2018, Bưu điện tỉnh đã áp dụng phần mềm quản lý đơn hàng cho khách hàng lớn sử dụng dịch vụ bưu chính chuyển phát, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và nâng cao năng suất lao động của đơn vị. Ngoài ra, các mảng bán lẻ như dịch vụ tài chính bưu chính, ngân hàng, hàng tiêu dùng... cũng được triển khai đến tận các xã trên địa bàn tỉnh, tạo điều kiện để người dân dễ dàng tiếp cận dịch vụ và mua sắm hàng hóa, cũng như tạo việc làm, tăng thêm nguồn thu cho đơn vị. Với sự nỗ lực đó, tổng doanh thu của đơn vị năm 2018 đạt 269,5 tỷ đồng, bằng 124% kế hoạch, 147% so với năm 2017.

Bưu điện tỉnh trao quà tri ân các khách hàng
Lãnh đạo Bưu điện tỉnh trao quà tri ân các khách hàng

Tại hội nghị, ngoài trao quà dành cho mỗi khách hàng, Bưu điện tỉnh còn trao những giải thưởng giá trị cho các khách hàng phát sinh cước sử dụng trên 100 triệu đồng và các khách hàng trong “Chương trình bốc thăm trúng thưởng”...

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.