Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk: Cưỡng chế 8 hộ kinh doanh nợ đọng thuế

16:43, 16/04/2019
Chi cục Thuế huyện Krông Búk phối hợp với các ngành chức năng vừa tổ chức cưỡng chế kê biên tài sản đối với 8 hộ kinh doanh nợ đọng thuế trên địa bàn các xã Cư Kbô và Pơng Drang.
 
Theo thống kê, trên địa bàn xã Cư Kbô và Pơng Drang có 8 hộ kinh doanh các mặt hàng như vật liệu xây dựng, quán ăn, chăn - ga - gối - nệm, quần áo… chây lì, cố tình trốn tránh trách nhiệm nộp thuế với tổng số tiền hơn 72 triệu đồng. Trong đó, hộ ít nhất là 2.897.000 đồng và hộ nhiều nhất là 35.538.000 đồng. 
 
tt
Chi cục Thuế huyện Krông Búk đọc biên bản cưỡng chế đối với hộ kinh doanh Nguyễn Thị Huyền ở thôn Nam Tân, xã Cư Kbô.

Tại buổi cưỡng chế, một số hộ dân đã chấp hành nộp thuế với tổng số tiền hơn 20 triệu đồng. Tuy nhiên, một số hộ có thái độ chống đối, không hợp tác đã được Chi cục Thuế huyện cưỡng chế, kê biên tài sản để thu đủ tiền thuế nợ đọng. 

Như Quỳnh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.