Multimedia Đọc Báo in

Thả 5.100 con cá giống trên sông Sêrêpốk

18:55, 24/08/2019

Chi cục Thủy sản cho biết, đơn vị vừa phối hợp với UBND xã Hòa Phú (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức thả 5.100 con cá giống bổ sung nguồn lợi thủy sản trên sông Sêrêpốk.

Theo đó, Chi cục Thủy sản, chính quyền và các hội, đoàn thể xã Hòa Phú đã thực hiện thả 4.000 con cá lăng nha đuôi đỏ và 1.100 con cá thát lát xuống sông Sêrêpốk (đoạn chảy qua địa phận xã Hòa Phú).

ảnh
Đại diện Đoàn thanh niên của xã Hòa Phú thả cá bổ sung nguồn lợi thủy sản trên sông Sêrêpốk

Được biết, từ đầu năm 2019 đến nay, Chi cục Thủy sản đã tổ chức thả 25.700 con cá giống các loại tại một số thủy vực trên địa bàn tỉnh. Hoạt động thả cá bổ sung nguồn lợi thủy sản được Chi cục Thủy sản thực hiện định kỳ hằng năm nhằm tái tạo nguồn lợi thủy sản và tạo sinh kế cho người dân trong vùng. Đồng thời, đây cũng là dịp để Chi cục thực hiện tuyên truyền, khuyến khích người dân tham gia bảo vệ, tái tạo, phát triển nguồn lợi thủy sản; khai thác có hiệu quả tiềm năng thủy sản tự nhiên; tăng cường công tác quản lý khai thác, huy động các nguồn lực xã hội đóng góp cho hoạt động cải tạo môi trường sinh thái, góp phần cân bằng hệ sinh thái thủy sinh…

Minh Thuận


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.