Multimedia Đọc Báo in

17 doanh nghiệp, cá nhân tham gia trưng bày sản phẩm khởi nghiệp

10:49, 19/09/2019

Sở Kế hoạch và Đầu tư cho biết, đến nay đã có 17 doanh nghiệp, cá nhân đăng ký tham gia trưng bày sản phẩm khởi nghiệp tại "Ngày hội khởi nghiệp" tỉnh Đắk Lắk năm 2019.

Đây là những doanh nghiệp khởi nghiệp, cá nhân được lựa chọn từ các tổ chức, đoàn thể, khối trường học, hợp tác xã, hộ kinh doanh cá thể… trên địa bàn tỉnh. Các sản phẩm đăng ký trưng bày đều mang đặc trưng của vùng miền như: cà phê, ca cao, tinh dầu, vải thổ cẩm và các sản phẩm nông nghiệp khác.

Các sản phẩm nông nghiệp của địa phương trưng bày tại Hội thảo Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đắk Lắk - Cơ hội và thách thức
Các sản phẩm nông nghiệp của địa phương trưng bày tại Hội thảo Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đắk Lắk - Cơ hội và thách thức.

Được biết, “Ngày hội khởi nghiệp” tỉnh Đắk Lắk năm 2019 sẽ tổ chức tại Trung tâm Văn hóa tỉnh từ ngày 11-10 đến 13-10-2019 với nhiều hoạt động phong phú, bổ ích.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.