Multimedia Đọc Báo in

Thực hiện các giải pháp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh và đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công

15:41, 04/10/2020

UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương thực hiện những giải pháp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tiêu dùng và đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công.

Cụ thể, tiếp tục thực hiện hiệu quả các chính sách, giải pháp theo đúng chỉ đạo của UBND tỉnh tại Kế hoạch số 4262/KH-UBND, ngày 19-5-2020 và Kế hoạch số 5426/KH-UBND, ngày 24-6-2020.

d
Nuôi cá lồng bè trên sông Krông Ana. (Ảnh minh họa)

Trong đó, tập trung  nguồn lực để thực hiện các nội dung trọng tâm theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính  phủ gồm: Tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng  mắc, bức xúc của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn, thúc đẩy sản xuất kinh  doanh; chú trọng thị trường trong nước và có biện pháp phù hợp, hiệu quả để duy  trì, phát triển các thị trường xuất khẩu. Quyết liệt tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy mạnh mẽ giải ngân vốn đầu tư công, nhất là nguồn vốn ODA để góp phần sớm phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới. Thực hiện hiệu quả hơn nữa các chính sách hỗ trợ người lao động, tạo việc làm, bảo đảm an sinh xã hội, đời sống của người dân trên địa bàn.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.