Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

11:44, 18/03/2021
UBND tỉnh cho biết, năm 2021 hoạt động hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh tập trung tuyên truyền, phổ biến, thông tin về chính sách, pháp luật, chương trình, đề án hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa của bộ, ngành, địa phương.
 
Đồng thời cập nhật, khai thác, sử dụng cơ sở dữ liệu về pháp luật; tiếp nhận kiến nghị của doanh nghiệp về hoàn thiện hệ thống pháp luật và thi hành pháp luật; tổ chức tư vấn pháp luật; bồi dưỡng kiến thức pháp luật.
 
Đại diện các sở, ngành tư vấn thủ tục hành chính cho doanh nghiệp tại Chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp.
Đại diện các sở, ngành tư vấn thủ tục hành chính cho doanh nghiệp tại Chương trình đồng hành cùng doanh nghiệp.
 
Sở Tư pháp là cơ quan đầu mối thực hiện hoạt động hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh. UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương tiếp tục nâng cao hiệu quả của công tác hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, đưa hoạt động hỗ trợ pháp lý đi vào thực chất, có trọng tâm, trọng điểm, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh.
 
Khả Lê
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.