Multimedia Đọc Báo in

Trung tâm Hỗ trợ Phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh

Ra mắt "Câu lạc bộ Thanh Thiếu niên khiếm thính tỉnh"

10:12, 13/06/2010

Ngày 11-6, tại Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh đã tổ chức Lễ ra mắt câu lạc bộ Thanh Thiếu niên khiếm thính tỉnh. Đại diện lãnh đạo Sở GD- ĐT, Ủy ban Y tế Hà Lan - Việt Nam, cùng 19 đại biểu đến từ 14 câu lạc bộ người khuyết tật và 46 em thanh, thiếu niên khiếm thính  trong câu lạc bộ đã về dự. 

Các đại biểu về tham dự Lễ ra mắt

Câu lạc bộ Thanh Thiếu niên khiếm thính tỉnh được hình thành với sự hỗ trợ của các tổ chức kinh tế - xã hội trong và ngoài tỉnh, trong đó Ủy ban y tế Hà Lan - Việt Nam là đơn vị đầu tiên hỗ trợ về tài chính để câu lạc bộ hình thành và đi hoạt động. Sau khi câu lạc bộ đi vào hoạt động, các em thanh thiếu niên khiếm thính tỉnh sẽ có một “mái nhà” chung để cùng nhau sinh hoạt, chia sẻ  mọi khó khăn vươn lên trong cuộc sống và hòa nhập với cộng đồng.
 
Trao thẻ hội viên cho các thành viên câu lạc bộ
 
Các thành viên trong Câu lạc bộ Thanh Thiếu niên khiếm thính tỉnh
 
Câu lạc bộ Thanh Thiếu niên khiếm thính được thành lập đã cho thấy sự quan tâm của cộng đồng  ngày càng nhiều hơn đối với những người khuyết tật của xã hội nói chung, tỉnh ta nói riêng.
 
Tiết mục múa "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng" của các em Câu lạc bộ Thanh Thiếu niên khiếm thính tỉnh  trong buổi chào mừng Lễ ra mắt
 
                                                                                      
 
Tuấn Anh

 


Ý kiến bạn đọc