Multimedia Đọc Báo in

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm và tặng quà các gia đình chính sách

08:18, 20/07/2010

Nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2010), ngày 19-7, Đoàn công tác của Trung ương do đồng chí Nguyễn Thị Doan, Ủy viên T. Ư Đảng, Phó Chủ tịch nước đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn tỉnh và chùa Sắc tứ Khải Đoan. Cùng đi với đoàn có đồng chí Lữ Ngọc Cư, Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm và tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Vương Thị Liền

Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Vương Thị Liền, 98 tuổi (tổ dân phố 6, thị trấn Phước An, huyện Krông Pak) có chồng và 3 con là liệt sĩ; gia đình Thiếu tướng Y Blôk Êban (tổ dân phố 5, phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột); gia đình thương binh ¼ Vũ Hồng Anh (tổ dân phố 9, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột); gia đình bệnh binh Phạm Chí Sâm (tổ dân phố 5, phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột).

 

 

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm và tặng quà gia đình thương binh Vũ Hồng Anh

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan ân cần thăm hỏi sức khỏe và tỏ lời cảm ơn các gia đình người có công vì những đóng góp cho đất nước. Đồng thời mong muốn Mẹ Việt Nam Anh hùng, lão thành cách mạng và các thương, bệnh binh cố gắng giữ gìn sức khỏe, sống lâu để chứng kiến những đổi thay của đất nước nói chung và Dak Lak nói riêng.

 

 

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm và tặng quà gia đình bệnh binh Phạm Chí Sâm

Trò chuyện với Phó Chủ tịch nước, Mẹ Việt Nam Anh hùng Vương Thị Liền, Thiếu tướng Y Blôk Êban, thương binh Vũ Hồng Anh, bệnh binh Phạm Chí Sâm đã bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và tình cảm mà Phó Chủ tịch nước đã dành cho nhân dân Dak Lak. Đồng thời bày tỏ mong muốn Đảng, Nhà nước quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số, nhất là đối với các gia đình nghèo, gia đình chính sách, có công. 

 

 

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm và tặng quà chư tăng chùa Sắc tứ Khải Đoan

Chiều cùng ngày, Đoàn đã đến thăm và tặng quà chư tăng Chùa Sắc tứ Khải Đoan. Tại đây, Phó Chủ tịch nước gửi lời thăm hỏi, chúc mừng và mong muốn các chư tăng, phật tử tiếp tục phát huy tinh thần từ bi bác ái, gắn đạo với đời, đồng hành cùng dân tộc.

 


Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.