Multimedia Đọc Báo in

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tặng quà cho người nghèo tại huyện Ea H’leo

16:38, 19/06/2011

Ngày 19-6, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential đã tổ chức Chương trình “Ngày hội Prudential”  tại huyện Ea H’leo. Đông đảo khách hàng của Công ty và các hộ nghèo trên địa bàn huyện đã tham dự chương trình.

Tại “Ngày hội Prudential”, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential đã chuyển tải những thông tin về kết quả hoạt động kinh doanh, đồng thời phổ biến các tiện ích và tư vấn giải pháp tài chính hoàn hảo đến khách hàng.

Ông Phan Trung Dũng, Trưởng phòng cấp cao bộ phận phát triển kinh doanh khu vực miền Trung 2, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential đang thông tin về hoạt động kinh doanh đến khách hàng.

Cũng trong dịp này, Công ty Bảo hiểm Nhân Thọ Prudential đã tổ chức trao tặng 20 suất quà tổng trị giá 10 triệu đồng cho 20 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential trao quà cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Ea H’leo.

Được biết, tặng quà cho người nghèo là một trong những hoạt động xã hội từ thiện của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential. Trong 11 năm qua, kể từ khi có mặt tại Việt Nam, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential luôn thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội thông qua những hoạt động: hiến máu tình nguyện; xây dựng nhà tình nghĩa; trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi; tặng quà cho người nghèo; khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho đồng bào nghèo; đào tạo tiếng Anh cho cán bộ, công chức viên chức ở các bộ, ngành và các tỉnh…

Khánh Duy

 


Ý kiến bạn đọc