Multimedia Đọc Báo in

Những panô tuyên truyền cần sửa đổi

07:50, 19/06/2011

Ở trung tâm huyện Ea Súp và Buôn Đôn hiện đang tồn tại một số panô tuyên truyền sai hoặc không còn phù hợp về nội dung, cần được sửa chữa, thay thế

Ngay tại trung tâm huyện Ea Súp có một panô tuyên truyền “lỗi thời” về nội dung, vì đã gần hết nửa đầu của năm 2011 nhưng nội dung tấm panô trên vẫn còn “quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế-xã hội năm 2010” (xem ảnh) 

a

Ảnh chụp tại trung tâm huyện Ea Súp lúc 11 giờ, ngày 18-6-2011

 
Tại trung tâm huyện Buôn Đôn lại khác, nội dung panô tuyên truyền thể hiện sự cẩu thả không thể chấp nhận được. Chỉ một panô nhưng có tới 3 lỗi chính tả: chữ “uống” bị viết thành “uồng”, “khiển” thành “khiễn” và “gắn” thành “gằn” (xem ảnh). Ban đầu chúng tôi cứ nghĩ có ai đó phá hoại, chuyển dấu các chữ nhưng quan sát kỹ cho thấy, điều này không thể xảy ra. Bởi lẽ, các panô được lắp tương đối cao trên trụ điện; đặc biệt, chỉ trên một đoạn đường ngắn ngay trung tâm huyện, có ít nhất là 2 panô mang lỗi tương tự như vậy.

a
Ảnh chụp tại trung tâm huyện Buôn Đôn lúc 14 giờ, ngày 18-6-2011

Đề nghị các cơ quan chuyên môn sớm thay đổi, chỉnh sửa cho phù hợp.

 

Sáu Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.