Multimedia Đọc Báo in

Hội LHPN huyện Cư M’gar: Thành lập và duy trì hoạt động 113 mô hình, câu lạc bộ

16:56, 12/10/2011

Bà Hà Thị Hương, Chủ tịch Hội LHPN huyện Cư M’gar cho biết, thực hiện nhiệm vụ “Hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”, các cấp hội trên địa bàn huyện đã thành lập và duy trì hoạt động của 113 mô hình, câu lạc bộ, thu hút 5.346 hội viên tham gia. Trong đó có 21 câu lạc bộ “Phụ nữ với pháp luật”, 5 câu lạc bộ “Gia đình hạnh phúc”, 1 mô hình “Vầng trăng khuyết”, 3 mô hình “Phòng, chống ma túy”, 1 mô hình “Phòng, chống buôn bán phụ nữ và trẻ em”, 66 mô hình “5 không, 3 sạch”, 16 mô hình “Gia đình không có bạo lực, tội phạm và các tệ nạn xã hội”.

 Câu lạc bộ "Phụ nữ với pháp luật" xã Quảng Hiệp (huyện Cư M’gar) thường xây dựng các tiểu phẩm phục vụ công tác tuyên truyền

Hoạt động của các mô hình, câu lạc bộ tuân thủ theo đúng quy chế đã đề ra. Ban chủ nhiệm và các thành viên đã có sự đầu tư về nội dung, thường xuyên đổi mới hình thức sinh hoạt, tuyên truyền, phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng của phụ nữ và tình hình thực tế của từng địa phương. Thông qua hoạt động của các mô hình, câu lạc bộ đã chuyển tải kịp thời chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; các kiến thức về phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội; kỹ năng tổ chức cuộc sống và kinh nghiệm sản xuất kinh doanh hiệu quả.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc