Multimedia Đọc Báo in

290 trẻ em nghèo vượt khó học giỏi được nhận học bổng “Tiếp sức đến trường”

15:09, 11/10/2013

Sáng 11-10, Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức Lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm học 2013-2014 cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn.

Tại buổi lễ, 290 học sinh gồm: học sinh dân tộc thiểu số, học sinh là con em gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn; học sinh khuyết tật; học sinh là trẻ mồ côi, cơ nhỡ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó học giỏi đã được nhận học bổng với tổng trị giá gần 167 triệu đồng.

Các học sinh nhận học bổng
Các học sinh nhận học bổng "Tiếp sức đến trường" tại buổi lễ.

Trong đợt trao học bổng này, Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh đã được nhiều tổ chức xã hội, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tài trợ như: Qũy Bảo trợ trẻ em Việt Nam; Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh; Công ty Cổ phần thương mại Sabeco Tây Nguyên; Công ty TNHH Một thành viên 2-9; Công an tỉnh, Công đoàn Điện lực Dak Lak; Hội khuyến học tỉnh; Công ty Sách thiết bị trường học…

Được biết, Chương trình trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi là một hoạt động được Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh thực hiện trong nhiều năm qua nhằm kịp thời động viên và tạo điều kiện giúp các em vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc