Multimedia Đọc Báo in

Hơn 69 triệu đồng hỗ trợ 2 trẻ em bị bỏng nặng

15:05, 14/02/2014

Sáng 14-2, đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em (Sở Lao động – Thương binh và Xã hội) đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ 2 triệu đồng cho hai cháu : Nguyễn Thị Thùy Trâm (sinh năm 2007) và Phạm Văn Hiếu (sinh năm 2012) bị bỏng nặng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

1
Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em thăm hỏi, hỗ trợ tiền cho 2 cháu Hiếu và Trâm

Ông Phan Hùng Vương (ông ngoại của 2 cháu) cho biết, tính đến ngày 14-2, tổng số tiền các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã ủng hộ, hỗ trợ cho 2 cháu là 69 triệu đồng.

Như tin Báo Dak Lak đã đưa, hai cháu Trâm và Hiếu nhập viện ngày 30-1 (30 Tết) trong tình trạng bỏng nặng vùng mặt, ngực, hai bàn tay, hai bàn chân. Tuy hiện nay các vết bỏng đang khô dần, nhưng vẫn rất đau rát, nhiều khả năng vùng da tổn thương của hai cháu phải tiến hành phẫu thuật ghép da. Việc điều trị cho các cháu khá lâu dài và tốn kém nên gia đình các cháu rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các tấm lòng hảo tâm.

Nguyễn Xuân
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.