Multimedia Đọc Báo in

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh: Thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Ea Súp

17:48, 19/05/2014

Nhân dịp tháng hành động vì trẻ em năm 2014 với chủ đề “Hành động vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em” và ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, vừa qua, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức thăm, tặng trang thiết bị vui chơi ngoài trời (trị giá 70 triệu đồng) gồm đu quay, xích đu, cầu trượt, nhà banh, thú nhún… cho Trường Mầm non Thiên Nga ở xã biên giới Ia R’vê (huyện Ea Súp).

Đồng thời, Quỹ cũng trao tặng 100 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thuộc địa bàn xã Ia R’vê và Ea Rốc (huyện Ea Súp).

1
Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tặng trang thiết bị vui chơi ngoài trời cho Trường Mầm non Thiên Nga

Cũng nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại một số xã vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số, vùng III của các huyện Krông Năng, Krông Ana, Cư M’gar và thị xã Buôn Hồ, mỗi địa phương 100 suất quà (mỗi suất từ 150.000 đến 200.000 đồng) với tổng kinh phí 85 triệu đồng.

2
Và tặng quà cho trẻ em khó khăn xã biên giới Ia R’vê

Hoạt động trên nằm trong chương trình chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh, góp phần giúp các em có thêm điều kiện vui chơi, học tập để phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. 

Nguyễn Xuân
 


 


Ý kiến bạn đọc