Multimedia Đọc Báo in

Đoàn công tác tỉnh Thái Bình viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Dak Lak

15:26, 18/07/2014
Sáng 18-7, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt  Nam tỉnh Thái Bình tổ chức trọng thể Lễ viếng các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Dak Lak nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh liệt sĩ. 
Đoàn công tác tỉnh Thái Bình dâng hoa
Đoàn công tác tỉnh Thái Bình dâng hoa...
Đây là hoạt động thường niên của tỉnh Thái Bình nhằm tri ân, báo ân các Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh trên khắp các chiến trường trong cả nước, trong đó có những người con ưu tú của quê hương. Năm nay, tỉnh thành lập 6 đoàn công tác đến một số tỉnh, thành phố trong cả nước tổ chức dâng hoa, dâng hương tại các nghĩa trang liệt sĩ. 
 
... mặc niệm
Và mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng Liệt sỹ 

Được biết, trong các cuộc kháng chiến, tỉnh Thái Bình có 52 nghìn người con ưu tú, chủ yếu là thanh niên đã lên đường làm nhiệm vụ, trong đó nhiều người đã anh dũng hy sinh trong ngục tù và trên các chiến trường. Tại tỉnh Dak Lak hiện có 104 liệt sĩ là con em của tỉnh Thái Bình đang yên nghỉ tại các nghĩa trang,  riêng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Có 62 liệt sĩ.

... và thắp hương trên từng phần mộ
... thắp hương trên từng phần mộ liệt sĩ
 
Nguyên Hoa 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.