Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao công trình thanh niên "Nhà nhân ái" tại huyện Krông Pak

16:39, 25/09/2014
Sáng 25-9, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential khu vực Tây Nguyên và Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Pak bàn giao công trình thanh niên “Nhà nhân ái” cho gia đình ông Phạm Văn Hùng ở thôn 2B, xã Hòa Tiến, huyện Krông Pak.
 
Ngôi nhà có diện tích 60m 2 với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng. Trong đó, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential hỗ trợ 30 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình và người thân đóng góp.
 
Đại diện Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential khu vực Tây Nguyên và Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Pak bàn giao nhà cho gia đình anh Phạm Văn Hùng (đứng giữa)

Đại diện các đơn vị tài trợ bàn giao nhà cho gia đình anh Phạm Văn Hùng.

Được biết, đây là hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với địa chỉ nhân đạo" do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động nhằm hỗ trợ cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Vân Anh

 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.