Multimedia Đọc Báo in

Trao 13 suất học bổng "Tấm lòng vàng – Đại Nam" tặng học sinh nghèo vượt khó

18:32, 22/10/2015

Sáng 22-10, tại huyện Ea Kar, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Qũy Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Lao Động và Công ty cổ phần Du lịch Đại Nam tổ chức trao học bổng “Tấm lòng vàng – Đại Nam” năm học 2015-2016 cho 13 học sinh là con công nhân, viên chức, lao động vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh.

1
Đại diện Công ty Cổ phần Du lịch Đại Nam trao học bổng “Tấm lòng vàng – Đại Nam” tặng các học sinh nghèo vượt khó

13 học sinh được nhận học bổng đợt này thuộc các huyện: M’Đrắk, Ea Kar, Krông Bông, Krông Pắc, Lắk, Ea Súp, Buôn Đôn và thành phố Buôn Ma Thuột. Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng, với tổng số tiền 65 triệu đồng được trích từ Qũy Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Lao Động do Công ty Cổ phần Du lịch Đại Nam hỗ trợ.

Được biết, năm học 2015-2016, Chương trình học bổng “Tấm lòng vàng - Đại Nam” trao tặng 1.000 suất học bổng với tổng số tiền 5 tỷ đồng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Đây là món quà ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các đơn vị, nhà hảo tâm đối với công nhân, viên chức, lao động và con em của họ; đồng thời, giúp đỡ, động viên các cháu và gia đình tiếp tục cố gắng, vượt khó vươn lên trong học tập, cuộc sống.

Nguyễn Xuân

 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc