Multimedia Đọc Báo in

Nét đẹp câu lạc bộ "tôi guitar"

08:22, 20/03/2016
Mới thành lập từ năm 2014 đến nay, nhưng Câu lạc bộ (CLB) “Tôi Guitar” (huyện Buôn Đôn) đã thu hút sự quan tâm hưởng ứng của nhiều bạn trẻ.

Bạn Tùng Dương, quản lý CLB chia sẻ: “ CLB mang tên “Tôi Guitar” xuất phát từ các bạn trẻ cùng có chung đam mê học và chơi ghi ta. Mới đầu CLB chỉ trao đổi kỹ năng đánh đàn ghi ta, về sau các thành viên mong muốn có thêm những hoạt động ý nghĩa thiết thực nên đã cùng nhau tổ chức các hoạt động từ thiện. Từ 10 thành viên ban đầu, đến nay CLB đã có hơn 20 thành viên chính thức, chưa kể nhiều cộng tác viên rất nhiệt tình tham gia, phần lớn là học sinh Trường THPT Buôn Đôn.”

Các  thành viên trong CLB

Từ khi thành lập đến nay CLB  đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa như trao quà trung thu cho các em nhỏ ở xã Ea Huar; cùng thanh niên địa phương tham gia các đợt ra quân làm sạch môi trường; tổ chức chương trình hành động “ Chung một tấm lòng” giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện…

Với sự năng nổ nhiệt tình của tuổi trẻ, các thành viên tự nguyện làm nhiều việc gây quỹ hoạt động cho CLB, như tự mình đóng góp, đi quyên góp đồ dùng sinh hoạt, quần áo, đi rửa xe thuê vào hai ngày cuối tháng. Ngoài ra CLB còn mở một quán bán trà sữa ở hoa viên huyện vào ban đêm để vừa tạo nguồn kinh phí vừa tạo không gian cho các thành viên CLB sinh hoạt. Thấy được những việc làm thiết thực và ý nghĩa đó, nhiều phụ huynh học sinh, người dân trong huyện đã nhiệt tình ủng hộ, quyên góp và giúp đỡ cho CLB có thêm kinh phí hoạt động. Đây là những tín hiệu vui để CLB tiếp tục phát triển, thu hút thêm nhiều bạn trẻ cùng nhau xây dựng đời sống tinh thần lành mạnh phong phú và tích cực tham gia các hoạt động thiện  nguyện.

 Lan Huệ - H’Mươi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.