Multimedia Đọc Báo in

Đoàn xã Quảng Tiến duy trì hoạt động ngày thứ bảy tình nguyện

20:12, 02/06/2016
Hưởng ứng phong trào “Thanh niên góp phần xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp” gắn với thực hiện tiêu chí môi trường trong xây dựng nông thôn mới, những năm qua, hoạt động dọn vệ sinh môi trường vào thứ bảy và chủ nhật hằng tuần đã được Đoàn xã Quảng Tiến (huyện Cư M’gar) duy trì thường xuyên và thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia.
 
th
Đội thanh niên tình nguyện xã Quảng Tiến bóc xóa quảng cáo không đúng nơi quy định
Những việc làm thiết thực đã được đội thanh niên tình nguyện xã triển khai như: thu gom rác thải, lắp đặt các thùng rác công cộng, trồng cây tạo không gian cảnh quan và hoàn nguyên môi trường; duy trì các đội thanh niên xung kích tham gia bảo đảm an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông; bóc xoá quảng cáo không đúng nơi quy định.
 
Ngoài ra, đội thanh niên tình nguyện cũng thường xuyên tổ chức tuyên truyền về bảo vệ môi trường, không xả rác thải bừa bãi ở các hộ gia đình.
Hồng Chuyên
 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.