Multimedia Đọc Báo in

LĐLĐ huyện Buôn Đôn: Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng công nhân năm 2016

17:21, 15/06/2016

Thực hiện Kế hoạch Tháng Công nhân năm 2016, LĐLĐ huyện Buôn Đôn đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực chăm lo bảo vệ quyền lợi cho người lao động.

21
LĐLĐ huyện Buôn Đôn bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho gia đình chị Sao Nang Vinh đoàn viên CĐCS xã Krông Na

Liên đoàn Lao động huyện và các công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc đã tổ chức thăm và tặng quà cho 65 đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 13 triệu đồng; tặng bò sinh sản cho 1 nữ đoàn viên Công đoàn xã Krông Na; bàn giao 2 nhà Mái ấm Công đoàn cho gia đình đoàn viên Mã Trung Thu, đoàn viên CĐCS Trường Tiểu học Kim Đồng và Hoàng Trung Hiến, đoàn viên CĐCS xã Tân Hòa với tổng số tiền 75 triệu đồng. Bên cạnh đó, Công đoàn ngành Giáo dục huyện bàn giao 2 nhà công vụ cho giáo viên trường Tiểu học Lê Quý Đôn và Trần Hưng Đạo trị giá 200 triệu đồng; tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động. 

Từ những hoạt động thiết thực của các cấp công đoàn trên địa bàn huyện đã góp phần động viên, chia sẻ một phần khó khăn của đoàn viên và người lao động, qua đó nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.