Multimedia Đọc Báo in

Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột tổ chức Ngày hội trái tim tình nguyện năm 2016

17:42, 08/06/2016

Sáng 8-6, Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột phối hợp với Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức Ngày hội trái tim tình nguyện năm 2016.

Ngày hội thu hút hơn 100 cán bộ, công chức, viên chức và học sinh của nhà trường đăng ký tham gia hiến máu. Kết quả đã thu được hơn 70 đơn vị máu chuyển cho ngành Y tế phục vụ công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân. 

cán bộ và học sinh nhà trường tham gia hiến máu tại Ngày hội.
Cán bộ và học sinh nhà trường tham gia hiến máu tại Ngày hội.

Theo ông Tô Viết Vinh, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng quản trị, Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột, đây là lần thứ 5 nhà trường tổ chức Ngày hội trái tim tình nguyện. Qua chương trình này, thông điệp nhà trường chuyển tải tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh là “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” để mỗi người nâng cao ý thức về sự sẻ chia đối với xã hội, cũng như chia sẻ những giọt máu nghĩa tình với người bệnh.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.