Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Tình thương cho hộ có người khuyết tật nghèo huyện Ea Súp

20:38, 30/07/2016

Ngày 30-7, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Hội từ thiện Miền yêu thương Đắk Lắk, các nhà tài trợ và chính quyền địa phương tổ chức Lễ bàn giao nhà Tình thương cho gia đình bà Mai Thị Khoa (thôn 9, xã Ea Rốk, huyện Ea Súp).

21
Đại diện nhà tài trợ bàn giao nhà Tình thương cho gia đình bà Mai Thị Khoa

Căn nhà được xây cấp 4, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa, diện tích 36 m2, tổng trị giá 105 triệu đồng, trong đó, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn vận động tài trợ của ông bà Bùi Chuyên (Việt Kiều) cùng các mạnh thường quân trong và ngoài nước; ông Sỉ Sa Nguổn Knul (xã Krông Na, huyện Buôn Đôn) 20 triệu đồng; Công ty Cửa cao cấp Đại Long Phát 28 triệu đồng; anh em gia đình 7 triệu đồng.

21
Nhà tài trợ trao tặng các vật dụng, nhu yếu phẩm cho gia đình bà Khoa

Gia đình bà Khoa thuộc diện hộ nghèo, có 4 người con, trong đó người con thứ 3 là Vy Văn Thao (SN 1987) bị liệt do bị tai nạn giao thông; gia đình đã bán hết nhà, ruộng rẫy chạy chữa nên phải ở nhờ nhà hàng xóm.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.