Multimedia Đọc Báo in

HD Bank tặng quà Tết chùa Bửu Thắng

16:43, 22/01/2017
Nhân dịp Xuân Đinh Dậu – 2017, sáng 22-1, Ngân hàng TMCP Phát triển nhà TP. Hồ Chí Minh Chi nhánh Đắk Lắk (HDBank Đắk Lắk) đã đến thăm và tặng quà tại chùa Bửu Thắng.
 
Cán bộ, nhân viên HDBank Đắk Lắk đã thăm hỏi, động viên tăng ni, phật tử và những người có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại chùa Bửu Thắng. Đồng thời trao tặng nhiều nhu yếu phẩm như gạo, mì gói, sữa, bánh kẹo... với tổng giá trị trên 16 triệu đồng để góp phần giúp nhà chùa chuẩn bị đón Tết cho những hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại đây.
 
Cán bộ, nhân viên HDBank Đắk Lắk trao quà cho đại diện chùa Bửu Thắng
Cán bộ, nhân viên HDBank Đắk Lắk trao quà cho đại diện chùa Bửu Thắng
Được biết, với chủ đề "Hạnh phúc là sẻ chia", đây là một trong những hoạt động từ thiện - xã hội của HDBank Đắk Lắk trong dịp Tết này. Trước đó, HDBank Đắk Lắk cũng đã đến thăm và tặng quà cho đồng bào Trại phong Ea Na (huyện Krông Ana).
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.