Multimedia Đọc Báo in

Giải quyết chế độ trợ cấp một lần cho 7 người từng được cử làm chuyên gia giúp Lào, Campuchia

18:23, 08/03/2017
UBND tỉnh vừa ký Quyết định số 464/QĐ/UBND, ngày 1-3 về việc giải quyết chế độ trợ cấp một lần đối với người được cử làm chuyên gia sang giúp bạn Lào, Campuchia.
 
Theo đó 7 đối tượng, gồm: Hứa Thanh Tường, Nguyễn Văn Thắng, Trần Văn Vận (huyện Cư M’gar); Nguyễn Đức Cảnh (huyện Krông Pắc); Nguyễn Văn Bình, Ngô Song Hào, Mai Xuân Quí (TP. Buôn Ma Thuột) được hưởng trợ cấp một lần với tổng số tiền là 94.500.000 đồng. 
 

Các đối tượng chính sách, người có công làm hồ sơ giải quyết chế độ tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Ảnh minh họa

Những đối tượng này đã có thời gian công tác, giúp bạn Lào, Campuchia, với thâm niên công tác nhiều nhất là 6,5 năm và ít nhất là 1,5 năm.
 
Kinh phí chi trả được trích từ kinh phí thực hiện Pháp lệnh ưu đãi người có công, do ngân sách Trung ương bảo đảm. UBND tỉnh giao Sở Tài chính phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội hướng dẫn UBND các huyện Krông Pắc, Cư M’gar và TP. Buôn Ma Thuột triển khai thực hiện, thanh quyết toán và chi trả cho các đối tượng.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.