Multimedia Đọc Báo in

Nữ nhân viên ngân hàng nhiệt tình với công tác Đoàn

16:43, 20/04/2017

Năm 2007, sau khi tốt nghiệp khoa Kinh tế - Trường Đại học Kinh tế Huế, chị Nguyễn Thị Thanh Mơ về công tác tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Đông Đắk Lắk đặt tại huyện Ea Kar.

Với công việc chuyên môn là chuyên viên Phòng Khách hàng cá nhân, bên cạnh việc áp dụng những kiến thức đã được học trong nhà trường vào thực tế công việc, chị Mơ còn chịu khó học hỏi kinh nghiệm, kiến thức của những đồng nghiệp đi trước để nâng cao trình độ và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chị luôn thực hiện đúng quy trình, quy định của tổ chức và của ngành, tiến hành công việc theo đúng thẩm quyền, hạn mức được giao; luôn tôn trọng, thân thiện, hòa nhã với kháchhàng, giao dịch nhanh gọn, chính xác. Bên cạnh đó, chị còn tích cực tham mưu, đề xuất với Ban Giám đốc Ngân hàng nhiều giải pháp thực hiện nhiệm vụ mang lại hiệu quả cao.

Chị Nguyễn Thị Thanh Mơ được tuyên dương phong trào “Ba trách nhiệm” giai đoạn 2015-2017
Chị Nguyễn Thị Thanh Mơ được tuyên dương phong trào “Ba trách nhiệm” giai đoạn 2015-2017.

Không chỉ giỏi công tác chuyên môn, với vai trò là Bí thư Chi đoàn Ngân hàng BIDV chi nhánh Đông Đắk Lắk, chị Mơ luôn tiên phong trong mọi hoạt động của Chi đoàn, chú trọng xây dựng phong trào Đoàn ngày càng vững mạnh. Bằng nhiệt huyết tuổi trẻ, chị đã cùng Ban Chấp hành Chi đoàn tổ chức nhiều hoạt động, sân chơi bổ ích như: các chương trình văn nghệ, thể dục thể thao; tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; thành lập các đội văn nghệ, đội bóng đá và câu lạc bộ nghiệp vụ… thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia. Từ năm 2014 đến nay, Chi đoàn Ngân hàng BIDV chi nhánh Đông Đắk Lắk đã nhận đỡ đầu 6 học sinh có hoàn cảnh khó khăn với mức hỗ trợ 1,8 triệu đồng/năm/em; quyên góp kinh phí xây dựng nhà Nhân ái tặng hộ nghèo với tổng số tiền hơn 3 triệu đồng.

Với đơn vị kết nghĩa là buôn Ea Kó (thị trấn Ea Kar), chị Mơ cùng đoàn viên Chi đoàn đã giúp nhân dân xây dựng sân bóng chuyền, nhà Tình nghĩa, tặng quà, sách vở cho các em thiếu nhi… giúp cuộc sống người dân buôn Ea Kó vơi bớt khó khăn, gắn kết thêm tình đoàn kết giữa đoàn viên trong chi đoàn và người dân trong buôn. Chị H’Nan Byă, Bí thư Huyện Đoàn Ea Kar nhận xét:  “Chị Nguyễn Thị Thanh Mơ là một cán bộ Đoàn nhiệt huyết, năng động, góp phần đưa công tác Đoàn tại Ngân hàng BIDV chi nhánh Đông Đắk Lắk ngày càng khởi sắc, trở thành điểm sáng trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của huyện Ea Kar”.

Với những đóng góp trong công tác chuyên môn và công tác Đoàn, chị Mơ đã được Ban Giám đốc Ngân hàng và Ban Thường vụ Huyện Đoàn Ea Kar tặng nhiều giấy khen. Đặc biệt, năm 2017, chị đã được Huyện Đoàn Ea Kar tuyên dương vì có thành tích xuất sắc trong phong trào “Ba trách nhiệm” giai đoạn 2015 - 2017.  

Hoàng Bình Nguyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.