Multimedia Đọc Báo in

Trao học bổng "An sinh giáo dục – tiếp bước đến trường"

21:57, 18/06/2017

Sáng 18-6, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk tổ chức chương trình trao học bổng “An sinh giáo dục – tiếp bước đến trường” cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

21
Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk trao học bổng “An sinh giáo dục – tiếp bước đến trường” cho học sinh hiếu học

Tại buổi lễ, Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk đã trao tặng 20 chiếc xe đạp cùng 20 chiếc ba lô với tổng giá trị hơn 40 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những phần quà hết sức ý nghĩa giúp các em rút ngắn khoảng cách đến trường, tạo động lực cho các em tiếp tục phấn đấu trong học tập.

Chương trình học bổng “An sinh giáo dục – tiếp bước đến trường” được Quỹ Bảo trợ Việt Nam phối hợp với Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ xây dựng nhằm huy động nguồn lực hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học trên toàn quốc.

Riêng năm 2016, Bảo Việt nhân thọ đã dành tặng 1.700 chiếc xe đạp và 1.700 chiếc ba lô (tổng kinh phí 3,6 tỷ đồng) cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các tỉnh, thành phố, góp phần tiếp thêm cơ hội để các em được đến trường.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc