Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số TP. Buôn Ma Thuột

12:18, 15/10/2017

Ngày 14-10, tại buôn Akô Dhông (TP. Buôn Ma Thuột), Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức “Ngày hội văn hóa thể thao thanh niên 33 buôn đồng bào dân tộc thiểu số thành phố Buôn Ma Thuột năm 2017”.

19 đội thi với hơn 300 hội viên, thanh niên đại diện cho 33 buôn của các phường, xã trên địa bàn thành phố đã hào hứng tham gia các phần thi: Thanh niên thanh lịch, Ẩm thực truyền thống, Giã gạo chày đôi và Kéo co.

Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức, bồi đắp niềm tự hào cho cán bộ, hội viên thanh niên về truyền thống vẻ vang của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Đồng thời đẩy mạnh hoạt động triển khai các phong trào nhằm mở rông mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, đặc biệt là thanh niên dân tộc thiểu số, thanh niên có đạo trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, từ đó phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng trong hội viên, thanh niên.

Sau một ngày diễn ra với các hoạt đông sôi nổi, kết quả: giải Nhất toàn đoàn đã thuộc về xã Ea Kao; giải Nhì: xã Cư ÊBur và xã Hòa Phú; giải Ba: xã Hòa Khánh và xã Ea Tu; giải Khuyến khích thuộc về các phường: Khánh Xuân, Tân Lập, Tân Lợi, Thành Nhất, Ea Tam và xã Hòa Thắng.

Một số hình ảnh tại Ngày hội:

A
Ở phần thi Thanh niên thanh lịch, các thí sinh đã có những hoạt cảnh sinh động và duyên dáng trong trang phục truyền thống

 

A
Không khí sôi động của phần thi Giã gạo chày đôi

 

A
Những món ăn được thực hiện công phu, trình bày đẹp mắt ở phần thi Ẩm thực truyền thống

 

A
Hào hứng ở phần thi Kéo co

 

A
Đại diện Hội Liên hiệp Thanh niên TP. Buôn Ma Thuột tặng giải thưởng cho các thí sinh đoạt giải ở phần thi Thanh niên thanh lịch

Nguyễn Gia

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.