Multimedia Đọc Báo in

Thành lập Trung tâm Bảo trợ xã hội Chùa Bửu Thắng II

16:27, 30/10/2017

UBND tỉnh ban hành Quyết định số 2944/QĐ-UBND ngày 24-10-2017 về việc thành lập Trung tâm Bảo trợ xã hội Chùa Bửu Thắng II.

Trung tâm Bảo trợ xã hội Chùa Bửu Thắng II là cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập đặt tại thôn 12, xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột; chịu sự quản lý về lĩnh vực chuyên môn của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và quản lý hành chính của UBND TP. Buôn Ma Thuột. Trung tâm có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng để giao dịch trong lĩnh vực chuyên môn.

21
Các mạnh thường quân tặng đồ chơi ngoài trời cho đối tượng bảo trợ xã hội đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chùa Bửu Thắng II

Trung tâm Bảo trợ xã hội Chùa Bửu Thắng II có nhiệm vụ tiếp nhận, quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng theo quy định tại Nghị định số 136/2013/NĐ-CP ngày 21-10-2013 của Chính phủ; tổ chức hoạt động phục hồi chức năng, lao động sản xuất, trợ giúp các đối tượng bảo trợ xã hội; chủ trì, phối hợp với các đơn vị, tổ chức liên quan để dạy văn hóa, dạy nghề, giáo dục hướng nghiệp nhằm phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và nhân cách cho các đối tượng bảo trợ xã hội…

Yến Ngọc


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.