Multimedia Đọc Báo in

Đối thoại "Hãy nghe hội viên, phụ nữ nói"

18:21, 14/11/2017

Sáng 14-11, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh, Trung tâm Trợ giúp pháp lý tỉnh và các ngành chức năng của huyện Krông Năng tổ chức buổi đối thoại với cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Ea Tam (huyện Krông Năng).

Với chủ đề “Hãy nghe hội viên, phụ nữ nói”, tại buổi đối thoại, cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn xã đã nêu lên 42 câu hỏi, ý kiến thắc mắc liên quan đến các vấn đề: đất đai, hôn nhân – gia đình, bạo lực gia đình, đăng ký khai sinh, khai tử, việc làm, các chính sách bảo trợ xã hội, hoạt động của hội phụ nữ…. Các vấn đề trên đã được đại diện các ngành chức năng của tỉnh, huyện trả lời, giải thích cặn kẽ.

21
Hội viên phụ nữ xã Ea Tam nêu câu hỏi về vấn đề chuyển quyền sử dụng đất tại buổi đối thoại

Thông qua buổi đối thoại nhằm nắm bắt những vấn đề còn bất cập trong thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của địa phương liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ và trẻ em, đồng thời cung cấp thêm kiến thức, hiểu biết pháp luật cho hội viên, phụ nữ, góp phần hạn chế tình trạng tranh chấp, khiếu nại.

21
Đại diện Bảo hiểm xã hội tỉnh trả lời những vấn đề liên quan đến chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế

Được biết, từ đầu năm 2017 đến nay, Hội LHPN tỉnh đã phối hợp tổ chức 9 buổi đối thoại với cán bộ, hội viên, phụ nữ tại 9 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.