Multimedia Đọc Báo in

Mời gọi xã hội hóa đầu tư hệ thống điện hoa trang trí kết hợp quảng cáo khu vực nội thành Buôn Ma Thuột

17:42, 13/04/2018

UBND TP. Buôn Ma Thuột vừa có văn bản số 1181/UBND-QLĐT ngày 13-4-2018 tiếp tục mời gọi sự chung tay của các doanh nghiệp và cá nhân trong việc tham gia đầu tư lắp đặt hệ thống điện hoa trang trí kết hợp với quảng cáo hình ảnh của doanh nghiệp qua lô gô tại một số khu vực nội thành.

Trong đó, ưu tiên các tuyến đường Nguyễn Chí Thanh (đoạn từ bùng binh Km3 đến hết bến xe liên tỉnh); đường Hai bà Hưng (đoạn từ Ngã Sáu đến Quang Trung); đường Phan Chu Trinh (đoạn từ Ngã Sáu đến Trần Hưng Đạo); đường Quang Trung (đoạn từ Phan Chu Trinh đến Lê Hồng Phong); đường Nơ Trang Long, Phan Bội Châu, Trường Chinh, Đinh Tiên Hoàng, Y Bih Alê Ô; khu vực công cộng (Quảng Trường 10-3, Trung tâm Ngã Sáu); trên cổng chào điện tử đường Phan Bội Châu, Phan Chu Trinh và Nguyễn Lương Bằng.

c
Trung tâm Ngã Sáu Buôn Ma Thuột lung linh ánh đèn về đêm

UBND thành phố bảo đảm quyền lợi về quảng bá thương hiệu cũng như các quyền lợi khác của nhà tài trợ theo quy định; cung cấp nguồn điện và quản lý vận hành hệ thống một cách phù hợp nhất.

Các đơn vị có nhu cầu tham gia đầu tư lắp đặt có văn bản gửi về UBND thành phố thông qua Phòng Quản lý đô thị tại địa chỉ số 01 đường Lý Nam Đế, trong đó, đề nghị gửi kèm mẫu trang trí có thể hiện đầy đủ các thông số kỹ thuật của hệ thống như: Bản vẽ thiết kế và công suất thiết kế (đối với phần điện) để làm cơ sở cho việc phối hợp thực hiện, chọn lựa nguồn điện để đấu nối sau khi thi công lắp đặt nhằm đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, phù hợp với hệ thống điện hiện có.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.