Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Krông Búk tổ chức diễn đàn "Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường"

18:05, 13/05/2018

Huyện Đoàn Krông Búk vừa tổ chức diễn dàn “Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường” tại Trường THPT Nguyễn Văn Cừ.

fg
Các đại biểu trao đổi, trò chuyện với các học sinh tại diễn đàn

Tham gia chương trình, gần 500 đoàn viên, thanh niên là học sinh khối THPT của huyện Krông Búk đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, những tiểu phẩm nói về tình trạng bạo lực học đường; cùng trò chuyện, trao đổi với thạc sỹ tâm lý Xuân Thái Tuấn (giảng viên Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk) và đại úy Nguyễn Văn Thiệu (Đội phó Đội Hình sự Công an huyện Krông Búk) về thực trạng, nguyên nhân, hậu quả của hành vi bạo lực học đường, giải pháp để xây dựng tình bạn đẹp, sự phối hợp giữa phụ huynh và nhà trường trong giáo dục con em...

f
Các học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” năm học 2017 - 2018 

Tại chương trình, Huyện Đoàn Krông Búk đã tuyên dương 6 học sinh tiêu biểu của các trường THPT trên địa bàn huyện đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” năm học 2017 - 2018 (đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt) và ký cam kết nói không với bạo lực học đường.

Đây là diễn đàn điểm trong khối THPT của huyện Krông Búk theo định hướng của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn nhằm giúp học sinh nói không với bạo lực học đường và thực hiện phong trào “3 không”, gồm: Không gây gổ đánh nhau, kéo băng kết nhóm với thanh niên ngoài nhà trường; Không tàng trữ, sử dụng vũ khí, hung khí có khả năng gây sát thương; Không phát tán lên mạng những thông tin không lành mạnh, tham gia các trò chơi kích động bạo lực.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.