Multimedia Đọc Báo in

Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Pắc bàn giao 2 căn nhà Nhân ái

18:12, 09/09/2018
Ngày 8-9, Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Pắc đã phối hợp với Ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Đắk Lắk tổ chức bàn giao 2 căn nhà Nhân ái tặng hộ nghèo trên địa bàn huyện. 
 
Các hộ được tặng nhà là ông Thái Viết Toàn (buôn Ea Yông B, xã Ea Yông) và ông Trịnh Văn Còn (thôn 1, xã Tân Tiến). Ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Đắk Lắk hỗ trợ mỗi hộ 50 triệu đồng. Đây là món quà ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm cộng đồng, sẻ chia với những gia đình khó khăn của doanh nghiệp, giúp họ ổn định cuộc sống.
 
l
Lễ bàn giao nhà Nhâ ái cho gia đình ông Trịnh Văn Còn.
 
Được biết, từ đầu năm đến nay Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Pắc đã kêu gọi, vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tài trợ xây dựng 7 căn nhà Tình thương, nhà Tình nghĩa, nhà Nhân ái tặng các hộ nghèo. Bên cạnh đó Hội quyên góp được gần 500 triệu đồng để triển khai các hoạt động nhân đạo từ thiện, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.