Multimedia Đọc Báo in

Hội thi nông dân với chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

17:44, 26/10/2018

Sáng 26-10, tại Trung tâm Văn hóa huyện Ea Kar,  Ban Xã hội - Dân số - Gia đình, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Hội Nông dân tỉnh và Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức Hội thi Nông dân với chính sách Bảo hiểm xã hội (BHXH), Bảo hiểm y tế (BHYT) năm 2018.

Tham gia hội thi có 5 đội đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Ea Kar gồm: Cư Ni, Ea Ô, Ea Sar, Ea Kmút và thị trấn Ea Kar. Các đội trải qua 3 phần thi: tự giới thiệu, kiến thức và năng khiếu truyền thông. Nội dung các phần thi xoay quanh những kiến thức cơ bản về Luật BHXH, BHYT được thể hiện thông qua hình thức sân khấu hóa và trả lời các câu hỏi.

3123
Ban tổ chức trao giải cho các đội đoạt giải

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội tuyển Hội Nông dân xã Ea Sar, giải Nhì và giải Ba lần lượt thuộc về Hội Nông dân xã Ea Kmút và xã Ea Ô; Hội Nông dân xã Cư Ni và thị trấn Ea Kar đồng giải Khuyến khích.

Xuân Thao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.