Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Xuân yêu thương" ở Krông Bông

10:15, 28/01/2019

Huyện Đoàn Krông Bông vừa phối hợp với UBND xã Cư Pui và các nhóm thiện nguyện ở TP.Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Xuân tình nguyện năm 2019 với chủ đề “Xuân yêu thương” tại Trường Tiểu học Cư Pui I, xã Cư Pui.

Ban tổ chức tặng phong bì lì xì năm mới cho các em thiếu nhi tham gia chương trình.

Ban tổ chức tặng phong bì lì xì năm mới cho các em thiếu nhi tham gia chương trình.

Chương trình đã tặng 100 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Cư Pui (trị giá 400 nghìn đồng/suất) và 50 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập (trị giá 300 nghìn đồng/suất); tặng 500 phong bì lì xì năm mới (trị giá 50 nghìn đồng/phong bì) cho 500 em thiếu nhi tham gia chương trình.

Người dân tại buôn Đắk Tuôr và buôn Khanh tham quan, mua sắm tại Phiên chợ nghĩa tình

Người dân tại buôn Đắk Tuôr và buôn Khanh tham quan, mua sắm tại Phiên chợ nghĩa tình.

Ngoài ra, chương trình còn tổ chức Phiên chợ tuổi thơ để phục vụ cho 500 em thiếu nhi đến mua sắm miễn phí 1.500 mặt hàng bao gồm quần áo, mũ, vật dụng vệ sinh cá nhân; tổ chức Hội thi mai vàng, Phiên chợ nghĩa tình và Khu phố ẩm thực, qua đó tặng trên 800 suất quà và 1.000 phần ăn cho các em thiếu nhi và người dân tại buôn Đắk Tuôr và buôn Khanh.

Ban tổ chức trao bảng ghi nhận Tấm lòng vàng cho các mạnh thường quân.

Ban tổ chức trao bảng ghi nhận Tấm lòng vàng cho các mạnh thường quân.

Được biết, tổng kinh phí để thực hiện chương trình là 256 triệu đồng được Huyện Đoàn Krông Bông huy động từ các tổ chức, cá nhân và các mạnh thường quân trong và ngoài huyện.

Lê Lợi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.