Multimedia Đọc Báo in

Hội thảo "Sống vui, sống khỏe cùng Dai-ichi Life và Bưu điện Việt Nam"

15:21, 14/01/2019

Sáng 13-1, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam phối hợp Bưu điện tỉnh tổ chức Hội thảo “Sống vui, sống khỏe cùng Dai-ichi Life và Bưu điện Việt Nam”.

Đến với hội thảo, gần 200 khách hàng đã được thạc sĩ, bác sĩ Lê Đình Phương, Trưởng Khoa Nội tổng quát, Y học Gia Đình, Bệnh viện FV (TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ kiến thức của bệnh tiểu đường, các nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo, cách phòng bệnh, bí quyết để sống vui, sống khỏe. 

1
 Bác sĩ Lê Đình Phương, Trưởng Khoa Nội tổng quát, Bệnh viện FV (TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ kiến thức về một số bệnh thường gặp.

Đây là chương trình hợp tác giữa Dai-ichi Life Việt Nam và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam được triển khai từ tháng 9-2018. Tính đến nay đã tổ chức thành công 15 buổi hội thảo tại các tỉnh, thành phố trong cả nước, thu hút trên 1.600 khách hàng tham gia.

3
Người dân tham gia hội thảo nêu một số thắc mắc về bệnh thường gặp ở người lớn tuổi.

Tại hội thảo, Dai-ichi Life Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm “Lộc Trường Thọ Bưu Điện” – đây là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ độc đáo được thiết kế riêng cho khách hàng của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, có những tính năng ưu việt như: bảo vệ đến 99 tuổi với thời gian đóng phí ngắn hạn chỉ trong vòng 10 năm; quyền lợi bảo vệ toàn diện trước các rủi ro tử vong/ thương tật toàn bộ vĩnh viễn; quyền lợi bảo hiểm của khách hàng sẽ tăng thêm nếu nguyên nhân rủi ro tử vong/thương tật toàn bộ và vĩnh viễn là do tai nạn. Ngoài ra, khách hàng còn nhận lại toàn bộ phí bảo hiểm đã đóng khi hợp đồng đáo hạn. Đặc biệt, để tham gia Lộc Trường Thọ Bưu Điện, khách hàng chỉ cần trả lời hai câu hỏi thẩm định đơn giản. Đây là giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt, không chỉ mang đến cho khách hàng sự an tâm trong cuộc sống mà còn san sẻ gánh nặng tài chính khi rủi ro không may xảy đến.

1
 Nhân viên Bưu điện tư vấn người dân đăng ký tham gia  sản phẩm bảo hiểm "Lộc Trường Thọ Bưu Điện".

Việc hợp tác độc quyền dài hạn với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam nằm trong trọng tâm chiến lược phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam nhằm tạo cơ hội để mọi người dân đều được tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tiên tiến của công ty, đặc biệt là người dân vùng nông thôn và vùng sâu vùng xa. Việc giới thiệu sản phẩm Lộc Trường Thọ Bưu Điện thể hiện mong muốn được đồng hành cùng khách hàng và gia đình nhằm mang đến sự an tâm tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Gia Nguyên

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.