Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk tổ chức Hội thi nấu ăn, cắm hoa chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ

11:03, 08/03/2019

Ngày 7-3, Liên đoàn Lao động huyện Lắk tổ chức Hội thi nấu ăn, cắm hoa chào mừng kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3-1910 – 8-3-2019).

Hội thi có sự tham gia của 13 đội, đại diện cho các cụm Công đoàn cơ sở (CĐCS) trên địa bàn huyện. Trong thời gian 60 phút, các đội đã thực hiện phần thi nấu ăn và cắm hoa với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp, yêu thương”. Các tiêu chí: món ăn đạt giá trị cảm quan, chế biến bảo đảm vệ sinh; cắm hoa mang tính nghệ thuật cao, sáng tạo…

d
Phần thuyết trình món ăn của Cụm CĐCS xã Đắk Phơi.

Kết thúc hội thi, Cụm CĐCS xã Đắk Phơi đã xuất sắc giành giải Nhất; đồng giải Nhì thuộc về Cụm CĐCS thị trấn Liên Sơn và Cụm CĐCS xã Buôn Tría; đồng giải Ba thuộc về Cụm CĐCS xã Buôn Triết, Cụm CĐCS khối Huyện ủy và Cụm CĐCS khối Chính quyền. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 7 giải Khuyến khích cho các đội hoàn thành tốt các nội dung tại hội thi.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.