Multimedia Đọc Báo in

Thăm, tặng quà người dân và trẻ em vùng sâu

14:28, 25/03/2019

Huyện Đoàn Buôn Đôn phối hợp với nhóm từ thiện Sen Vàng Bình Dương (tỉnh Bình Dương) và Đồn Biên phòng Sêrêpốk vừa tổ chức chương trình "Chia sẻ yêu thương" thăm hỏi, tặng quà cho người dân và trẻ em xã Krông Na (huyện Buôn Đôn).

Đại diện Huyện Đoàn Buôn Đôn và nhóm từ thiện Sen Vàng Bình Dương (tình Bình Dương) tặng quà cho người dân buôn Drang Pho6k, xã Krong Na (huyện Buôn Đôn).
Đại diện Huyện Đoàn Buôn Đôn và nhóm từ thiện Sen Vàng Bình Dương tặng quà cho người dân buôn Đrang Phốk, xã Krông Na (huyện Buôn Đôn).

Nhóm từ thiện đã tặng quà trị giá 600.000 đồng/suất bao gồm: tiền mặt, gạo, mền, quần áo, các nhu yếu phẩm... cho gần 300 người dân; hơn 100 suất quà (100.000 đồng/suất) cho các em học sinh Trường Tiểu học Y Jút; tặng 4 triệu đồng cho 3 em học sinh mồ côi, thuộc hộ nghèo hiếu học và một em bị dị tật bẩm sinh của buôn Đrang Phốk. 

Hoàng Ân

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.