Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao công trình giếng khoan nước sạch cho điểm trường khó khăn

16:43, 24/05/2019

Ngày 23-5, Quỹ  Bảo trợ trẻ em tỉnh đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam và chính quyền địa phương tổ chức lễ bàn giao công trình giếng khoan nước sạch cho điểm Trường Tiểu học Chu Văn An, buôn Aring, xã Cuôr Đăng, huyện Cư M'gar.

Công trình nằm trong thỏa thuận tài trợ 1 tỷ đồng trong 2 năm 2018 - 2019 của Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam nhằm chung tay mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương; kinh phí xây dựng là 105 triệu đồng, cung cấp nguồn nước sinh hoạt sạch cho hơn 170 học sinh và giáo viên tại điểm trường ở buôn Aring.

khởi
Các đại biểu khai biển khánh thành công trình giếng khoan nước sạch tại điểm trường buôn Aring.

Được biết, điểm trường này được thành lập từ năm 2004 nhưng lâu nay vẫn phải đi xin nước nhà dân về dùng.

Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh còn hỗ trợ sơn lại công trình nhà vệ sinh, tặng quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường với tổng trị giá 15 triệu đồng. 

Kim Oanh

 

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.