Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Lắk tích cực vận động kinh phí hỗ trợ thí sinh có hoàn cảnh khó khăn

17:55, 20/06/2019

Tính hết ngày 19-6, Huyện Đoàn Lắk đã kêu gọi, vận động được hơn 8 triệu đồng tiền mặt, 600 chai nước, 50 kg gạo, 60 suất ở miễn phí để hỗ trợ cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 tại huyện Lắk.

Được biết, kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, trên địa bàn huyện Lắk có khoảng 60 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc 3 xã: Krông Nô, Nam Ka và Ea R'bin.

Điểm tư vấn, hướng dẫn
Điểm tư vấn, hướng dẫn thí sinh dự thi THPT Quốc gia năm 2018 của do Huyện Đoàn Lắk đảm nhận.

Số tiền huy động sẽ được Huyện Đoàn dùng để hỗ trợ các suất ăn, chỗ ở và nước uống miễn phí cho thí sinh. Bên cạnh đó, Huyện Đoàn còn tổ chức các hoạt động tư vấn, hướng dẫn cho thí sinh và người nhà của thí sinh về những thông tin liên quan đến thi cử, cách làm thủ tục dự thi, sơ đồ phòng thi; phối hợp với các lực lượng liên quan đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, hướng dẫn điểm đỗ xe cho người nhà thí sinh; hỗ trợ xe đi lại miễn phí cho các thí sinh…

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2019” do Ban Thường vụ Huyện Đoàn Lắk triển khai.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.