Multimedia Đọc Báo in

Thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Krông Búk - thị xã Buôn Hồ

10:08, 28/07/2019

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2019), tối 26-7, Thị Đoàn Buôn Hồ và Huyện Đoàn Krông Búk đã phối hợp tổ chức Lễ thắp nến tri trân các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Krông Búk - thị xã Buôn Hồ với sự tham gia của trên 500 đoàn viên thanh niên.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, Phó Bí thư Thường trực Thị Đoàn Buôn Hồ Đào Thị Chung đã bày tỏ tấm lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với các cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đã không tiếc xương máu, chiến đấu anh dũng vì hòa bình, độc lập của dân tộc; đồng thời bày tỏ mong muốn các bạn đoàn viên thanh niên ra sức thi đua rèn luyện, lao động sản xuất, tham gia các hoạt động xã hội, đóng góp xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh.

4234
Các đoàn viên thanh niên dâng hoa, dâng hương, thắp nến và kính cẩn nghiêng mình trước các phần mộ liệt sỹ.

Các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã kính cẩn nghiêng mình, dâng hoa, dâng hương và thắp lên những ngọn nến tri ân tại 303 phần mộ liệt sỹ trong nghĩa trang.

thăm mẹ.jpg
Lãnh đạo Hội LHPN thị xã Buôn Hồ và xã Cư Bao thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Đố

*Cũng nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ, ngày 26-7, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị xã Buôn Hồ và Hội LHPN xã Cư Bao đã đến hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Đố (89 tuổi), có chồng và một con là liệt sỹ. Hiện nay Mẹ đang sinh sống với gia đình con trai tại thôn Sơn Lộc 2 (xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ).

Nguyễn Xuân

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.