Multimedia Đọc Báo in

Agribank khu vực miền Trung - Tây Nguyên: Tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách

15:28, 26/12/2019

Sáng 25-12, đại diện Văn phòng Agribank khu vực miền Trung - Tây Nguyên đã tổ chức chương trình tặng quà Tết tại xã Dur Kmăl (huyện Krông Ana).

Với chủ đề “Xuân ấp áp, Tết yêu thương”, chương trình đã tặng 100 suất quà với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách, có công với cách mạng, thương binh, bệnh binh và các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi suất trị giá 500.000 đồng bao gồm gạo và một số thực phẩm thiết yếu… 

su
Ông Nguyễn Tiến Trường - Phó Trưởng Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung - Tây Nguyên thăm hỏi gia cảnh cụ Nguyễn Thị Như Hoa ở thôn Sơn Thọ (xã Dur Kmăl)

Ông Nguyễn Tiến Trường - Phó Trưởng Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung - Tây Nguyên cho biết, món quà thể hiện trách nhiệm, sự sẻ chia của tập thể, cán bộ Agribank hướng tới cộng đồng, với mong muốn mọi người sẽ có Tết cổ truyền đầm ấm, đón mùa Xuân trọn vẹn; góp phần tiếp thêm động lực để các gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

su
Đại diện hộ nghèo, gia đình chính sách xã Dur Kmăl nhận quà Tết

Xã Dur Kmăl có 1.138 hộ, 7120 khẩu, với  7 thôn, buôn, trong đó có 4 buôn đồng bào dân tộc thiểu số. Đây là xã căn cứ cách mạng, được Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang Nhân dân. Xã nằm bên sông Krông Ana, trận lũ hồi tháng 8 vừa qua đã nhấn chìm gần 100 ha lúa, khiến cho đời sống của người dân gặp nhiều khó khăn. 

Những năm qua, Chi nhánh Agribank huyện Krông Ana tạo điều kiện cho hơn 400 hộ trên địa bàn xã được vay vốn, với tổng dư nợ hơn 45 tỷ đồng để phát triển kinh tế, tăng thu nhập cho gia đình, góp phần xóa đói giảm nghèo.

Thanh Nga


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.